Vinhomes Khánh Hội

Vi Tri Vinhomes Khanh Hoi tọa lạc trong trung tâm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích rộng lớn 47,5 hecta. Và dự án Vinhomes Khánh Hội (dự án căn hộ Vinhomes Harbour City) TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu phức hợp gồm có trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khu nhà ở, khu du lịch, khu giải trí văn hóa nằm xen kẽ với tiểu khu công viên nằm dọc bờ sông, công viên nội bộ. Thời điểm mở bán dự án vinhomes khánh hộigiá dự án khánh hội đang được giữ bí mật

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Gamuda City: Khu đô thị hồ Yên Sở

Xem thêm: 


Tọa lạc tại phường Yên Sở, Trần Trú của quận Hoàng Mai, Gamuda City chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 20 phút.

ban do du an Gamuda City: Khu đô thị hồ Yên Sở
Vị trí Gamuda City trên map.cafeland.vn
Khu đô thị Gamuda có phía Bắc là đường quy hoạch rộng 30m và đường Trần Phú, phía Tây Nam là đường quy hoạch rộng 40m và khu dân cư hiện hữu, phía Đông Nam giáp đường gom của Đường Vành Đai 3 lên cầu Thanh Trì.
Quy mô dự án:
Gamuda City có tổng diện tích 480ha, chia làm 3 khu bao gồm: Khu C1 có diện tích 73ha, khu C2 có diện tích 84ha và khu công viên rộng 320ha.
Gamuda City: Khu đô thị hồ Yên Sở
Gamuda City được phát triển theo mô hình “thành phố thu nhỏ” với mục tiêu sẽ trở thành khu đô thị tầm cỡ thế giới đầu tiên tại Hà Nội với 2 khu dân cư và khu công viên vui chơi, giải trí cùng một trung tâm thương mại cao cấp với các tên gọi: Gamuda Central, Gamuda Gardens, Gamuda Lakes và Gamuda Plaza. Trong đó, Gamuda Gardens sẽ bao gồm 2.000 sản phẩm là biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, và căn hộ chung cư.
Gamuda City: Khu đô thị hồ Yên Sở
Nhà liền kề có diện tích từ 118m2 - 126m2, được xây dựng 3 tầng.
Biệt thự song lập có diện tích 189m2 - 250m2
Biệt thự đơn lập có diện tích từ 280 đến 450m2
Chung cư cao cấp có diện tích từ 75 đến 145m2
Ngoài ra, tại Gamuda City còn có nhiều tiện ích cộng đồng khác như: Câu lạc bộ giải trí, trường học công và trường quốc tế, mẫu giáo, trung tâm y tế, cửa hàng thương mại,…\

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét