Vinhomes Khánh Hội

Vi Tri Vinhomes Khanh Hoi tọa lạc trong trung tâm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích rộng lớn 47,5 hecta. Và dự án Vinhomes Khánh Hội (dự án căn hộ Vinhomes Harbour City) TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu phức hợp gồm có trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khu nhà ở, khu du lịch, khu giải trí văn hóa nằm xen kẽ với tiểu khu công viên nằm dọc bờ sông, công viên nội bộ. Thời điểm mở bán dự án vinhomes khánh hộigiá dự án khánh hội đang được giữ bí mật

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

SANG NHƯỢNG QUÁN CAFETẠI CẦU GIẤY - HÀ NỘI, LIÊN HỆ: 0978343433

Mình có mở 1 quán cafe nhưng không đủ thời gian để quản lý do mình phải đi làm hành chính, trước có nhờ em gái trông nhưng giờ em nó bắt đầu đi làm rồi, nên muốn sang nhượng lại hoặc thanh lý đồ. Quán cafe 2 tầng mặt đường bờ sông Quan Hoa, ngã tư Nguyễn Khánh Toàn, Đào Tấn. Tầng 2 sàn gỗ, quán tương đối đẹp, rất sạch sẽ. Bàn ghế đẹp mình mua và còn mới 100%, gồm ghết sofa, ghế gỗ có đệm, tivi, tủ lạnh, hệ thống máy xay, máy xay đá, cốc chén đẹp đồ dùng mới hoàn toàn, nhiều tranh ảnh đẹp, theo chủ đề. Mình tính làm lâu dài nên đầu tư đồ dùng tương đối nh và tỉ mỉ, nên bây h thanh lý cũng hơi tiếc nhưng không tìm được người quản lý hộ. Mình thanh lý giá 80 triệu đồng. Tiền nhà 10tr/tháng (hợp đồng nhà 5 năm), mình thuê nhà người quen nên cô chú chủ nhà rất dễ chịu Liên hệ: Ms Vân - 0978343433 - See more at: http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/1416616-Sang-nh%C6%B0%E1%BB%A3ng-qu%C3%A1n-Cafe#sthash.Ao8KXvw2.dpuf

Xem thêm : bán nhà quận 2 giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét