Vinhomes Khánh Hội

Vi Tri Vinhomes Khanh Hoi tọa lạc trong trung tâm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích rộng lớn 47,5 hecta. Và dự án Vinhomes Khánh Hội (dự án căn hộ Vinhomes Harbour City) TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu phức hợp gồm có trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khu nhà ở, khu du lịch, khu giải trí văn hóa nằm xen kẽ với tiểu khu công viên nằm dọc bờ sông, công viên nội bộ. Thời điểm mở bán dự án vinhomes khánh hộigiá dự án khánh hội đang được giữ bí mật

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Dự án Hồ Thiên Nga


Tọa lạc tại xã Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Khu biệt thự Hồ Thiên Nga nằm trong tổng thể quy hoạch Khu đô thị - Công nghệ cao Giang Điền có diện tích lên đến 900ha.
ban do du an Khu biệt thự Hồ Thiên Nga
Vị trí Khu biệt thự Hồ Thiên Nga trên map.cafeland.vn
Vị trí Khu biệt thự Hồ Thiên Nga trên map.cafeland.vn
Khu biệt thự Hồ Thiên Nga chỉ cách trung tâm hành chính mới tỉnh Đồng Nai 8km, cách TP Biên Hòa 15km, cách sân bay quốc tế Long Thành 8km và hơn 30 phút đi xe để đến TP.HCM…
Quy mô dự án:
Khu biệt thự Hồ Thiên Nga được xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích lên đến 376.355 m2, trong đó có 62.336 m2 là diện tích sông suối, hồ. Các biệt thự Hồ Thiên Nga được chia thành 3 khu vực chính:
Khu biệt thự Hồ Thiên Nga
Biệt thự - Tiện ích:
Khu hồ Thủy Trúc: bao gồm các khu biệt thự song lập, đơn lập và biệt thự đảo với diện tích xây dựng 50.945m2. Gồm 4 block nhà biệt thự song lập dọc theo trục giao thông chính, 5 block biệt thự đơn lập ven hồ và 4 block biệt thự đảo được liên kết với nhau bằng hệ thống giao thông nội bộ, xen kẽ là các công viên cây xanh.
Khu biệt thự Hồ Thiên Nga
Khu hồ Ngọc Bích: bao gồm các khu biệt thự song lập, biệt thự đơn lập ven hồ và biệt thự đảo với diện tích đất xây dựng 53.222m2. Gồm 8 block nhà biệt thự song lập, 3 block biệt thự đơn lập bố trí dọc theo hồ và 1 block biệt thự đảo được liên kết với nhau bằng hệ thống giao thông nội bộ, xen kẽ là các công viên cây xanh nhỏ, ngoài ra còn bố trí một nhà trẻ mẫu giáo có diện tích 3.445m2 phục vụ cho dân cư của cả khu.
Khu biệt thự Hồ Thiên Nga
Khu hồ Thiên Thanh: bao gồm khu biệt thự đơn lập ven hồ, biệt thự đảo và biệt thự ven sông Buông với diện tích xây dựng 53.630m. Gồm 5 block biệt thự đơn lập ven hồ, 3 block biệt thự đơn lập ven sông Buông và 3 block biệt thự đảo được bố trí dọc theo trục giao thông và xung quanh là hệ thống hồ điều hòa, xen kẽ là các công viên cây xanh.
Khu biệt thự Hồ Thiên Nga
Khu thương mại - dịch vụ được xây dựng trên diện tích 11.357m2, được bố trí ở phía Đông sông Buông nhằm   đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cư dân của toàn khu vực và mở rộng đến các vùng lân cận. Đồng thời, các khu vui chơi giải trí cũng phát triển nhằm phục vụ các nhu cầu về hưởng thụ văn hóa, thể thao, ẩm thực và chăm sóc sức khỏe.
Ngoài các tiện ích bên trong, Khu biệt thự Hồ Thiên Nga còn thừa hưởng các tiện ích của khu vực như: Khu du lịch, resort 4 sao, khu công nghệ cao, khu dân cư sinh thái, vườn cây ăn trái,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét