Vinhomes Khánh Hội

Vi Tri Vinhomes Khanh Hoi tọa lạc trong trung tâm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích rộng lớn 47,5 hecta. Và dự án Vinhomes Khánh Hội (dự án căn hộ Vinhomes Harbour City) TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu phức hợp gồm có trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khu nhà ở, khu du lịch, khu giải trí văn hóa nằm xen kẽ với tiểu khu công viên nằm dọc bờ sông, công viên nội bộ. Thời điểm mở bán dự án vinhomes khánh hộigiá dự án khánh hội đang được giữ bí mật

Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Cho thuê căn hộ Carillon quận Tân Bình, căn hộ 2PN

Xem thêm: 


Cho thuê căn hộ Carillon Apartment đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, diện tích 84m2/2PN, giá 8,5 tr/tháng, Lh 0908879243 Tuấn.

Căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám cho thuê có rất nhiều tiện ích: hồ bơi, trung tâm thương mại, café, nhà trẻ, phòng gym…Chỉ 5 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất, 15 phút tới quận 1, gần trung tâm mua sắm Pico Plaza, maximark Cộng Hòa, trường học Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Khuyến.


Căn hộ thiết kế hiện đại, sang trọng, căn hộ có ban công tạo cảm giác thoải mái cho cư dân sống trên căn hộ.


Căn hộ nhiều tiện ích, vị trí thuận lợi, giá thuê hợp lý vì thế Carillon Apartment là lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình an cư lập nghiệp.


Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án để xem nhà
Hotline: 0908 879 243 Anh Tuấn, xin cảm ơn.


Cho thuê căn hộ Carillon quận Tân Bình, căn hộ 2PN


1 nhận xét:

  1. Căn hộ giá cả ok quá, mình cũng có một số căn hộ carillon cũng đang cho thuê có nội thất nếu có khách hàng cung hợp tác nhé, nếu quan tâm thì xem thông tin tại đây nhé : cho thue can ho carillon apartment

    Trả lờiXóa