Vinhomes Khánh Hội

Vi Tri Vinhomes Khanh Hoi tọa lạc trong trung tâm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích rộng lớn 47,5 hecta. Và dự án Vinhomes Khánh Hội (dự án căn hộ Vinhomes Harbour City) TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu phức hợp gồm có trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khu nhà ở, khu du lịch, khu giải trí văn hóa nằm xen kẽ với tiểu khu công viên nằm dọc bờ sông, công viên nội bộ. Thời điểm mở bán dự án vinhomes khánh hộigiá dự án khánh hội đang được giữ bí mật

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

345 tr/ nền trung tâm TP Mới Bình Dương


Đất nền trung tâm Thủ Dầu Một , Bình Dương
KHU ĐÔ THỊ THE MORNING CITY
-Vị trí :Nằm ngay trung tâm hành chính – chính trị , TP Mới Bình Dương
Vui Lòng Liên Hệ: 0948.26.48.49 gặp Mr.Hùng để biết thêm chi tiết về dự án
-Pháp lý :sổ đỏ
+Giá 345 triệu / nền
+ Diện tích : 5x20 , 5x30m
+ Đối diện KCN Kim Huy và KCN Sóng Thần 3 :quy mô 9000 công nhân.
+ Các tiện ích xung quanh đã hiện hữu:
Trung tâm văn hóa: cách dự án300m
Trung tâm Tài chính - Ngân Hàng: cách dự án700m
Công viên Hồ Sinh Thái: cách dự án900m
Trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông, Trường ( Cấp 1 , 2 , 3): cách dự án900m
Gần Trung tâm hành chính - chính trị tập trung:cách dự án800m
+ Với các tiện ích xung quanh hiện hữu . Khu đô thị The Morning city sẽ là nơi đầu tư hấp dẫn để thu lợi nhuận từ các tiện ích trên.
+Các khoảng lợi nhuận từ việc đầu tư vào Dự Án The morning city: Giá trị đất tăng theo thời gian vì nằm trong quận trung tâm tỉnh Bình Dương và được UBND tỉnh Bình Dương quy hoạch , mở mặt bằng kinh doanh để phục vụ cho khu dân cư cũng như phục vụ cho 9000 công nhân làm việc tại đây , kinh doanh phòng trọ .....
+ Đặc biệt :được sống trong môi trường xanh và được coi là Thành Phố Thu Nhỏ của Singarpor với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp đã hiện hữu .....
Có xe đưa đón khách tham quan dự án hàng ngày ( miễn phí )
Chú Ý :nếu khách tham quan vào ngày thứ 7 sẽ được tham dự các chương trình bốc thăm trúng thưởng giành cho khách tham quan .
Hình Ảnh Thực Tế xung quanh Dự Án :
Chùa Hội An
chùa Hội An.jpg
Đại Học Quốc Tế Miền Đông
DH quốc tế miền đông.jpg
Trường THPT Nguyễn Khuyến
Trường Nguyễn Khuyến.jpg
Trung Tâm Tài Chính Ngân Hàng
d.png
Trung Tâm Hành Chính - Chính Trị ( tập trung )
trung tâm hành chính tập trung.jpg
Nhà Thi Đấu TDTD đa năng
hình ảnh nhà thi đấu Đa Năng.jpg
Công Viên Trung Tâm Hồ Sinh Thái
hình ảnh thực tế cv trung tâm.jpg
Sân khấu nhạc nước - Công viên Hồ Sinh Thái
201111112511_cs_san_khau_nhac_nuoc.jpg
Muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt xe tham quan xin vui lòng liên hệ :
0948.26.48.49 gặp Mr. Hùng
CÁC YẾU TỐ VÀNG ĐỂ ĐẦU TƯ DỰ ÁN BĐS
THE MORNING CITY
1. Chủ đầu tư lớn mạnh, Bền vững: Tập đoàn BECAMEX
2. Đơn vị phân phối uy tín: Cty CP Địa Ốc Kim Oanh
3. Vị trí dự án vô cùng đắc địa: Tọa lạc ngay TP. Thủ Dầu Một, The morning City dể dàng kết nối nhanh chóng với TP.HCM cùng các tỉnh miền Đông Nam Bộ, thông qua nhiều tuyếdươngdf trọng điểm: Mỹ Phước - Tân Vạn, QL 13, Đại lộ Hùng Vương, Nguyễn Văn Linh và Địa lộ Võ Văn Kiệt. Đặt biệt, khi tuyến metro nối trung tâm TP. Mới Bình Dương với tuyến Metro Bến Thành- Suốt Tiên khởi công xây dựng, chắc chắn giá trị từng tất đất của The Morning City sẽ không ngùng gia tăng.
4. Pháp lý dự án:
- Ký hợp đồng trực tiếp với CĐT BECAMEX
- Sổ đỏ ( GCNQSD Đất)
5. Hạ tầng hoàn thiện, xây dựng được ngay: Đường nhựa 16m-68m, hệ thống điện, nước, thoát nước đã hoàn thiện
6. Tiện ích dự án trên cả vượt trội hiện hữu, dân cư đông đúc: cùng với những tiện ích nội vi của một khu dân cư hiện đại, The Morning City thừa hưởng tất cả dịch vụ tiện ích hàng đầu của TP. Mới Bình Dương, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống.
Các khu dịch vụ cộng đồng: Trung tâm chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện,... được đầu tư quy hoạch bài bản. Trung tâm văn hóa, trung tâm triển lãm quốc tế, phim trường 3D, khu phức hợp thể thao 25ha, công viên nhạc nước... tạo điều kiện tối đa để dân cư The Morning City có cơ hội học hỏi, giao lưu văn hóa.
Tận hưởng hền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, chất lường: Kinderwork, trường chuyên Ngô Thời Nhiệm, trường chuyên Nguyễn Khuyến, Đại học Quốc tế Miền Đông, đại học Quốc tế Việt Đức.... tất cả điều khởi đầu cho sự nghiệp vững vàng trên bước đường thành công.
Đặc biệt, Cư dân The Morning được tiếp cận với một môi trường quản lý hành chính hiệu quả, tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như thời gian khi tiến hành các thủ trục hành chính. Và có cơ hội giao thương thương mại tại trung tâm thương mại tài chính quốc tế- điểm đến hàng đầu của các tập đoàn đa quốc gia.
7. Giá bán rẻ hơn giá thành: Giá chỉ từ 3,1tr/m2
THE MORNING CITY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét